ตัวชี้วัดที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ตัวชี้วัดที่ 9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
O11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี 2566
O12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
O13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565
การปฏิบัติงาน
O14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
O15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ตัวชี้วัดที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
ตัวชี้วัดที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ตัวชี้วัดที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
นโยบาย No Gift Policy
O31. ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566
O35.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
O36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
ตัวชี้วัดที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
O39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและควาฒโปร่งใสภายในหน่วยงาน